Chứng Chỉ Quản Trị Nhà Hàng, Khách Sạn

Chứng chỉ quản trị nhà hàng, khách sạn là một trong những bằng cấp giúp bạn nâng cao nghiệm vụ chuyên môn của bản thân. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin lớp đào tạo. 

1. Đối tượng đào tạo quản trị nhà hàng, khách sạn

– Cán bộ/nhân viên nhà hàng – khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ

– Nhà hàng – khách sạn mới thành lập hoặc muốn nâng hạn “SAO” cần bổ sung cần chứng chỉ để hoàn thành hồ sơ…

– Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu.

– Học sinh tốt nghiệp THPT trở lên

– Sinh viên và các đối tượng tự do có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ

Chứng chỉ Quản trị nhà hàng, khách sạn

2. Mục tiêu đào tạo 

– Trang bị cho học viên kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng – khách sạn và các cơ sở ăn uống khác.

Xem Thêm  Chứng Chỉ Nghiệp Vụ Bàn – Bar

– Bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: Tâm lý, kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm…

– Học viên có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm hoặc ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc…

– Học viên được trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc và giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng…

 

3. Thời gian đào tạo 

– Thời gian đào tạo: 2.5 tháng/khóa

– Có lịch học vào các ngày từ thứ 2 – thứ 6 hoặc thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần.

– Học phí từ 3.000.000 – 3.500.000đ/học viên.

4. Nội dung đào tạo 

– Tổng quan cơ sở lưu trú, du lịch và dịch vụ

– Nghệ thuật lãnh đạo

– Tâm lý du khách và nghệ thuật giao tiếp

– Quản trị tài chính (nguồn vốn)

– Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng – khách sạn

Xem Thêm  Chứng Chỉ Nghiệp Vụ Buồng – Phòng

– Thực hành trực tiếp tại nhà hàng – khách hàng từ 3 sao đến 5 sao.

Chứng chỉ Quản trị nhà hàng, khách sạn

5. Chứng chỉ được cấp 

Học viên sau khi hoàn thành lớp đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ quản trị nhà hàng, khách sạn có giá trị trên toàn quốc.

 

6. Lợi ích khi tham gia lớp đào tạo quản trị nhà hàng, khách sạn

– Học viên tham gia lớp học sẽ có hội thực tập trong các nhà hàng – khách sạn lớn và sang trọng trong thành phố

– Học viên có thể đảm nhận tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar, quản trị Lễ tân… và được giới thiệu vào làm việc tại các nhà hàng – khách sạn lớn.

– Học viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được trung tâm hỗ trợ học phí

– Được đào tạo bởi giáo viên dày dặn kinh nghiệm và lành nghề quản trị nhà hàng – khách sạn.

Xem Thêm  Chứng Chỉ Hướng Dẫn Viên Du Lịch

7. Hồ sơ đăng ký 

– Đơn đăng ký tham gia lớp đào tạo theo mẫu của trung tâm (nơi đăng ký)

– 01 chứng minh nhân dân photo

– 02 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ họ tên và ngày tháng năm sinh của học viên.

– 01 phong bì ghi rõ tên người nhận, số điện thoại người nhận…. để trung tâm có thể liên hệ khi cần thiết.

8. Đăng ký lớp đào tạo ở đâu 

 

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo chứng chỉ quản trị nhà hàng, khách sạn nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo các yêu cầu chất lượng. Thế nên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đơn vị đăng ký học nhằm tránh những rủi ro không đáng có trong suốt quá trình theo học. Chúc các bạn thành công.!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *