Chứng Chỉ Dịch Vụ Nhà Hàng

Có chứng chỉ dịch vụ nhà hàng không chỉ giúp cơ sở của bạn tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng mà còn góp phần nâng cao chất lượng nhà hàng. 

1. Đối tượng đào tạo

– Nhà hàng – khách sạn chưa có chứng chỉ dịch vụ chuyên nghiệp

– Những nhà hàng – khách sạn muốn nâng cấp SAO cần chứng chỉ để hoàn thiện hồ sơ.

NHÓM TUYỂN SINH TSGX - TUYỂN SINH TOÀN QUỐC

HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM - TỪ XA - CHÍNH QUY

Địa chỉ: 15/1A1, Đ. Số 3, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng GD: 233C Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0383 098 339 (zalo) - 0764 751 030 (zalo)

2. Mục tiêu đào tạo 

– Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

– Bổ trợ nâng cấp SAO của nhà hàng – khách sạn

– Nắm vững kiến thức cơ bản liên quan đến các dịch vụ nhà hàng – khách sạn.

Chứng chỉ Dịch vụ nhà hàng

– Nâng tầm nhà hàng – khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế và quy định của Nhà nước

– Hướng dẫn trang bị đầy đủ những tiêu chuẩn và chỉ tiêu của một nhà hàng – khách sạn theo từng SAO (từ 3 sao đến 5 sao).

– Cung cấp toàn bộ kiến thức xây dựng nhà hàng – khách hàng đạt chuẩn chất lượng.

3. Thời gian đào tạo 

– Khóa đào tạo: 3 tháng

– Có lịch học vào các ngày từ thứ 2 – thứ 6 hoặc thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần.

– Học phí từ 3.000.000 – 3.500.000đ/học viên.

NHÓM TUYỂN SINH TSGX - TUYỂN SINH TOÀN QUỐC

HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM - TỪ XA - CHÍNH QUY

Địa chỉ: 15/1A1, Đ. Số 3, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng GD: 233C Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0383 098 339 (zalo) - 0764 751 030 (zalo)

4. Nội dung đào tạo 

– An toàn thực phẩm

– Việc làm và luật lao động

– Marketing trong ngành công nghiệp dịch vụ

– Kỹ năng giao tiếp liên nhân trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn

Chứng chỉ Dịch vụ nhà hàng

– Hệ thống kiểm toán và báo cáo tài chính

– Dịch vụ thực phẩm nhà hàng – khách sạn cao cấp

– Quản lý điều tiết thương mại

– Quản lý và cung cấp dịch vụ ăn uống

– Hệ thống kiểm soát quản lý dịch vụ

– Món ăn địa phương và nghệ thuật ẩm thực.

  1. Chứng chỉ được cấp 

Những nhà hàng – khách sạn đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ dịch vụ nhà hàng theo đúng quy định.

5. Lợi ích khi tham gia đào tạo 

– Nhà hàng – khách sạn sẽ được nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó tạo dựng niềm tin bền vững trong lòng khách hàng.

– Là tiền đề để nhà hàng – khách sạn được nâng cấp SAO dễ dàng và nhanh chóng

– Bổ trợ những kiến thức liên quan đến chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn

– Từng bước gây dựng thương hiệu nhà hàng – khách sạn UY TÍN – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG.

– Hỗ trợ xây dựng nhà hàng – khách hàng đạt chuẩn chất lượng theo quy định Nhà nước.

– Chủ động trang bị những thiết bị/hệ thống phục vụ tốt cho công tác phục vụ khách hàng tại nhà hàng – khách sạn

– Bổ sung hồ sơ xét duyệt nâng cấp SAO cho nhà hàng – khách sạn theo quy định của Nhà nước

– Hỗ trợ xây dựng thương hiệu nhà hàng – khách sạn trong lòng khách hàng.

6. Đăng ký đào tạo ở đâu? 

 

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo chứng chỉ dịch vụ nhà hàng nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo các yêu cầu chất lượng. Thế nên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nơi uy tín nhằm tránh những rủi ro đáng có trong suốt quá trình đào tạo. Tốt nhất nên tham khảo một số thông tin trên Internet (thuộc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn) để có thể tìm kiếm được đơn vị uy tín, chất lượng.